วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

program แอนติไวรัส

Panda Cloud Antivirus 1.0 เป็นโปรแกรมสแกนไวรัส ที่พัฒนามาจากค่าย Panda มีการสแกนไวรัสจากเซิร์ฟเวอร์ของ PandaLabs โดยที่ Panda Cloud Antivirus 1.0 เป็นโปรแกรมสแกนไวรัสรูปแบบใหม่ โดยเปลี่ยนแนวคิดของโปรแกรมแอนตี้ไวรัสแบบเดิมๆ มาเป็นการทำงานผ่าน cloud computing แทน Cloud คอมพิวเตอร์ที่อยู่ตามที่ต่างๆ ทั่วโลก และเชื่อมต่อกันด้วยอินเตอร์เน็ต และทำงานร่วมกัน พูดง่ายๆ cloud คือซุปเปอร์คอมพิวเตอร์แบบหนึ่งนั่นเอง แนวคิดของ Panda Cloud Antivirus คือการออกแบบให้โปรแกรมมีขนาดเล็ก เบา ใช้พื้นที่และทรัพยากรเครื่องคอมพิวเตอร์น้อย และได้ย้ายการทำงานหลักๆ ออกไปทำงานบนเซิฟเวอร์ cloud แทน ไม่ว่าจะเป็น realtime protection, fully scanning, และข้อมูลของไวรัสที่ออกมาใหม่ โปรแกรมสแกนไวรัส Panda Cloud Antivirus จึงเป็นโปรแกรมสแกนไวรัสน้องใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองมากทีเดียว

NOD32 Antivirus System เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัส ที่สามารถอัพเดทข้อมูลไวรัสตัวใหม่ได้แบบอัตโนมัติ และยังใช้ระยะเวลาในการอัพเดทน้อยมาก ด้วยความสามารถของ NOD32 สำหรับ Windows ที่จะปกป้องคุ้มครองคอมพิวเตอร์ของเรา โดยเราจะไม่ต้องกังวลกับไวรัสที่น่ารำคาญอย่าง Netsky, Mydoom หรือ Lovebug อีกต่อไป
NOD32 เป็นโปรแกรมใช้งานได้ง่ายและให้ความปลอดภัยระดับองค์กร หลังจากที่ติดตั้งเสร็จสิ้น AMON ผู้ดูแลตรวจสอบระบบตลอดเวลา จะทำงานอยู่ด้านหลัง ช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัย IMON ผู้ดูและตรวจสอบอีเมล์ จะสแกนไวรัส ในทุกๆอีเมล์ที่คุณได้รับ และตรวจหาไวรัสและทำการกำจัดก่อนที่ไวรัสจะมีโอกาสเข้ามาและทำร้ายเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา และเมื่อมีการอัปเดทใหม่ๆเข้ามา, NOD32 จะทำการอัปเดทโดยอัตโนมัติ ให้คุณมั่นใจว่าคุณจะมีฐานข้อมูลไวรัสล่าสุด…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น